Tin tức

11 tác phẩm đạt giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam”

15 Tháng Mười Hai 2023

Sáng 15/12, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao 11 giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” cho các đơn vị theo 4 loại hình quảng cáo ngoài trời, trên truyền hình, trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội, truyền thông tích hợp.

Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở cho biết, đây là giải thưởng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phát động, mục đích giới thiệu đến đông đảo người dân về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, từ đó khuyến khích sự sáng tạo, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác. Đây cũng là hoạt động triển khai Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia, thực hiện Chiến lược phát triển văn hóa đã được Thủ tướng phê duyệt.

Giải thưởng được phát động trên quy mô toàn quốc từ tháng 9. Cuộc thi đã nhận được hàng trăm tác phẩm, sản phẩm quảng cáo với chất lượng cao, sáng tạo, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được bản sắc văn hóa truyền thống của đông đảo cộng đồng các doanh nghiệp quảng cáo và các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Ban tổ chức đã quyết định trao 11 giải thưởng cho các tác phẩm thuộc 4 loại hình quảng cáo.

Ở loại hình quảng cáo trên truyền hình, có hai giải nhì được trao cho tác phẩm “Milo - Có chí thì nên” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam), và tác phẩm “Sứ Long Phương - Tròn vị quây quần” của Công ty CP Dukick. Giải 3 được trao cho “Coca Cola 2023 - Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam).

Ở loại hình quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời, có 1 giải nhì cho tác phẩm “La Vie - Chút yên từ thiên nhiên, cân trọn ngày náo nhiệt” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam). Giải ba được trao cho “Casper - 4 nghìn lẻ 1 đêm” của Công ty CP Casper Việt Nam.

Ở loại hình quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội, giải nhất được trao cho “Momo x Grab: Màn hợp tác công nghệ đậm chất dân gian” của Công ty CP dịch vụ di động trực tuyến và 1 giải nhì cho “Tung sản phẩm mới - Milo Dynamind” của của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam). Giải ba được trao cho “Hanoi Toronto School TVC” của Công ty CP Dukick.

Ở loại hình quảng cáo truyền thông tích hợp, có 2 giải nhì được trao cho “Maggi - Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt” của Công ty TNHH Ogilvy & Mather (Việt Nam), và “Mái ấm gia đình Việt” của Công ty CP Tập đoàn Hoa Sen. Giải ba được trao cho “Kiêu hùng tiếp bước” của Công ty Dentsu Sport Việt Nam./.

An An

Sức sống trường tồn của những làn điệu dân ca qua Hội diễn Đàn hát dân ca 3 miền
Nguồn: https://bvhttdl.gov.vn/suc-song-truong-ton-cua-nhung-lan-dieu-dan-ca-qua-hoi-dien-dan-hat-dan-ca-3-mien-20211227154359089.htm
Tác giả: Thu Mai - Việt Hùng
Dịch vụ công Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch